6 kiểu chân váy hợp thời trang, vừa trẻ trung vừa trang nhã, phụ nữ 40 tuổi nhất định phải có trong tủ đồ

Nhiều người thường nghĩ rằng, phụ nữ từ 40 tuổi rất khó mặc quần áo cho đẹp vì không phải độ tuổi trẻ trung nhưng cũng không phải già hẳn. Nếu như không khéo léo trong việc chọn đồ thời trang, chị em rất dễ bị cộng  thêm tuổi và để lộ ra những phần khuyết điểm trên cơ thể mình.

Một trong những loại trang phục không thể thiếu của chị em tuổi 40, đó chính là chân váy. Thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều loại chân váy đa dạng với thiết kế trang nhã và chất liệu thoải mái phù hợp cho phụ nữ công sở hay đi chơi, đi dạo.

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết phụ nữ từ 40 tuổi nên chọn những chiếc chân váy như thế nào thì 6 kiểu dưới đây chính là gợi ý hoàn

Chân váy trắng

4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm- Ảnh 1.

Chân váy trăng đẹp trang nhã và thanh lịch, ảnh: dSD

Đối với phụ nữ trung niên, màu sắc trang phục là yếu tố mà chị em nên lưu tâm. Những kiểu váy vóc có màu sắc quá lòe loẹt sẽ không tạo được cảm giác sang trọng. Vì thế, các quý cô hãy chọn diện các mẫu chân váy có màu sắc trang nhã để tăng điểm khí chất. Tuy nhiên, các nàng cũng không nhất thiết phải quanh năm suốt tháng mặc đồ màu trung tính mà có thể thử diện các item có màu pastel nhẹ nhàng, tươi trẻ cũng hợp lý.

Không khó để nhận ra sự phổ biến của chân váy trắng trong thời gian gần đây. Mẫu chân váy này tạo cảm giác dịu mát, rất phù hợp để mặc trong mùa hè nóng bức. Giống như nhiều món thời trang mang tông màu trắng khác, chân váy trắng cũng ghi điểm ở sự trẻ trung, giúp thắp sáng cả bộ trang phục.

Ngoài ra, chân váy trắng còn góp phần xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế ở tuổi ngoài 40. Các quý cô có thể kết hợp chân váy trắng với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ và tạo nên những outfit hài hòa, đẹp mắt.

Chân váy màu be

4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm- Ảnh 5.

Chân váy màu be nhẹ nhàng, thân thiện, dễ phối đồ, ảnh: dSD

Chân váy màu be rất dịu dàng và trang nhã, nhưng vẫn mang đến hiệu quả “hack” tuổi. Kiểu chân váy này giúp chị em dễ dàng tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn, tinh tế. Các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy màu be với các mẫu áo màu trung tính. Cách phối đồ này mang đến nét nhã nhặn, thanh lịch cho người diện.

Dẫu vậy, quý cô trên 40 tuổi không nên đóng khung phong cách trong những outfit đơn giản. Hãy đổi mới style với công thức chân váy màu be và áo màu sắc nổi bật, các quý cô sẽ có vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn hài hòa, sang trọng.

Chân váy lụa

Chân váy lụa là món đồ giúp các quý cô nâng tầm phong cách. Với phom dáng đơn giản, chất liệu mềm tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng. Không chỉ giúp người mặc ghi điểm nữ tính, chân váy lụa còn mang đến hình ảnh phóng khoáng và tự do cực kỳ phù hợp với những cô nàng hiện đại.

Mẫu thiết kế này có thể kết hợp ăn ý với bất kỳ kiểu áo và phong cách thời trang nào.

Chân váy họa tiết

 

4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm- Ảnh 7.

Chân váy in họa tiết cho phong cách thêm phần ấn tượng và rực rỡ, ảnh: dSD

Để xua tan đi sự nhàm chán trong phong cách, chân váy họa tiết là lựa chọn lý tưởng. Các mẫu chân váy họa tiết như chân váy hoa, chân váy chấm bi hay chân váy kẻ sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục và giúp vẻ ngoài trẻ ra vài tuổi. Món thời trang này vốn đã bắt mắt, các quý cô nên kết hợp chân váy họa tiết với áo trơn màu đơn giản. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa, tinh tế chứ không tạo cảm giác rối mắt.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Ngoài ra, nó cũng có sự nổi bật, giúp tạo điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục.

Chân váy xếp ly có thể phối với nhiều kiểu áo như áo len, áo sơ mi, áo blouse,… Hãy lựa chọn những tông màu pastel để có được vẻ ngoài nét nữ tính và bay bổng. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set đồ này còn có khả năng giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.

Chân váy ngắn

 

4 kiểu chân váy trẻ trung nhất, phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm- Ảnh 9.

Chân váy ngắn vừa năng động vừa quyến rũ, ảnh: dSD

Chân váy dài rất được yêu thích vì sự bay bổng, duyên dáng nhưng quý cô 40+ đừng chỉ diện mãi món thời trang này. Hãy làm mới tủ đồ với chân váy ngắn, phong cách sẽ trở nên đa dạng hơn. Chân váy ngắn gây ấn tượng ở nét trẻ trung và ngọt ngào, đồng thời tôn dáng rất hiệu quả.

Để ghi điểm tinh tế, thanh lịch, quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên chân váy ngắn dáng suông, chân váy ngắn xẻ tà hoặc chân váy ngắn xếp vạt. Dù chân váy ngắn “hack” chiều cao tối nhưng quý cô trên 40 tuổi vẫn nên sơ vin, đi giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mule, giày slingback để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu, phong cách cũng thêm sang xịn mịn.

Chị em chỉ cần khéo léo một chút trong cách phối đồ thì nhan sắc sẽ được nâng tầm trong tích tắc!

5 kiểu áo sơ mi mix với chân váy khiến chị em mê mẩn

Kết hợp các kiểu áo sơ mi với chân váy ngắn, chân váy dài, hay với quần short, quần jeans ống suông để có một outfit năng động và trẻ trung.

1. Áo sơ mi trắng mix với chân váy lụa

Nhắc đến đồ công sở, không nói đến áo sơ mi trắng quả là một thiếu sót. Bạn hãy thử kết hợp mẫu áo này với chân váy lụa xẻ tà.

ao so mi mix chan vay5

Outfit kể trên không chỉ nhẹ nhàng tinh tế, nó còn mang chút quyến rũ, bí ẩn, khiến người khác khó lòng rời mắt.

2. Áo sơ mi phối chân váy midi

Áo sơ mi phối chân váy midi nhẹ nhàng và nữ tính

Áo sơ mi phối chân váy midi nhẹ nhàng và nữ tính

Áo sơ mi phối chân váy midi nhẹ nhàng và nữ tínhChân váy midi kết hợp áo sơ mi là một trong những set đồ dễ mặc, phù hợp cho mọi dáng người, dễ dàng che đi được những khuyết điểm, nhưng vẫn làm tôn lên nét nữ tính nhẹ nhàng và thời thượng.

3. Áo sơ mi kẻ sọc

Đối với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, trang nhã, áo sơ mi kẻ sọc sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” khi kết hợp cùng chân váy suông trơn màu trung tính.

Áo sơ mi kẻ sọc sẽ là

Áo sơ mi kẻ sọc sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” khi kết hợp cùng chân váy suông trơn màu trung tính.

Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp cho những môi trường chuyên nghiệp. Với áo sơ mi tay phồng kẻ sọc, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp riêng biệt và thể hiện cá tính của mình.

Áo sơ mi tay phồng kẻ sọc với quần baggy hoặc chân váy để tạo ra một diện mạo chỉn chu và thanh lịch.

Áo sơ mi tay phồng kẻ sọc với quần baggy hoặc chân váy để tạo ra một diện mạo chỉn chu và thanh lịch.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo sơ mi tay phồng kẻ sọc với quần baggy hoặc chân váy để tạo ra một diện mạo chỉn chu và thanh lịch. Áo tay phồng kết hợp với kẻ sọc tạo nên sự cân đối và tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

4. Áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren

Áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren tạo nên một trang phục nữ tính và lãng mạn, thích hợp cho các dịp đặc biệt. Trang phục này mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút, làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn.

Áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren nữ tính và lãng mạn, thích hợp cho các dịp đặc biệt.

Áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren nữ tính và lãng mạn, thích hợp cho các dịp đặc biệt.

Cổ bèo của áo sơ mi tạo ra một điểm nhấn đáng yêu và dịu dàng, thêm vào đó chút nữ tính và tinh tế cho trang phục.

Áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren có thể được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần shorts để tạo ra một diện mạo đẹp và nổi bật.

5. Áo sơ mi cổ thắt nơ tay bồng

Áo sơ mi tay bồng cổ thắt nơ là một trang phục thời trang đầy nữ tính và thanh lịch. Kiểu dáng này mang đến sự dịu dàng và phong cách với cổ áo được thắt nơ.

Kiểu dáng này mang đến sự dịu dàng và phong cách với cổ áo được thắt nơ.

Kiểu dáng này mang đến sự dịu dàng và phong cách với cổ áo được thắt nơ.

Áo sơ mi tay bồng cổ thắt nơ có thể được kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần shorts để tạo ra một diện mạo thanh lịch và trẻ trung.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *