Giận chồng ôm đồ bỏ về ngoại, nửa đêm lão sang nài nỉ: Thiếu hơi vợ nhà trống vắng lắm

Em với chồng yêu nhau 4 năm mới cưới nhưng 2 đứa cũng khắc khẩu lắm, xa nhau thì nhớ mà gần là kiểu gì cũng có khẩu chiến. Chẳng thế mà 4 năm yêu, em với lão chia tay tới 2, 3 lần. Cứ hợp tan, tan hợp như thế, cuối cùng vẫn quay về với nhau.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Chồng em ham điện tử lắm, đi làm thì thôi về tới nhà là cắm đầu vào điện tử với cái máy tính. Cũng vì chuyện này mà 2 đứa suốt ngày khoặc nhau nhưng vợ nói thế chứ nói nữa lão cũng chẳng chịu thay đổi. Sau em đành tặc lưỡi bơ đi vì thực ra, ngoài cái tội ham hố điện tử thì lão không rượu chè, không cờ bạc mà sống cũng tình cảm.

Tuy nhiên từ ngày em sinh con thì mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng càng nhiều hơn. Tất cả cũng tại lão nhà em vô tâm, ham chơi lúc nào cũng ỉ hết việc cho vợ.

Lão ấy kiếm ra tiền hơn em nên luôn nuôi suy nghĩ rằng hàng tháng tới ngày thì nộp tiền cho vợ coi như xong nhiệm vụ. Em ăn tiêu thế nào lão không quản, thậm chí nếu thiếu cứ bảo lão sẽ đưa thêm. Đổi lại mọi việc lớn nhỏ trong nhà em phải gánh, từ chăm con, nội chợ, đối nội đối ngoại. Nhiều lúc mệt em cằn nhằn thì lão lại bảo:

“Ô hay, thế giờ anh đi làm nộp trăm phần trăm lương rồi, em còn muốn thế nào nữa. Em tham vừa thôi, làm gì có kiểu bắt chồng vừa lo kinh tế vừa đeo tạp dề nấu cơm thay vợ”.

Nói chung lúc nào lão ấy cũng có lý do để đùn đẩy việc nhà. Mà nói nhiều vợ chồng lại to tiếng, người ngoài nhìn vào họ cười nên em cố nhịn.

Cho tới chiều hôm ấy con ốm, em nhờ chồng trông để đi chợ nấu nướng. Trước khi đi em đã dặn đi dặn lại lão không được chơi điện tử mà phải để mắt chơi với thằng bé. Biết tính chồng, em cũng không dám đi lâu, chỉ tranh thủ ra mua đồ thật nhanh là lên xe về. Vậy mà cuối cùng về tới nơi đã thấy chồng cắm mặt vào màn hình máy tính cày game, con thì nghịch, trán dán cao hạ sốt vẫn lần trèo cầu thang. Đúng lúc em tới cửa, thằng bé ngã lộn xuống mẹ không kịp chạy vào đỡ. Hôm ấy con em bị đau lắm, khóc lạc giọng. Vừa xót con, vừa cú chồng, em làm ầm 1 trận. Ấy thế cơ mà lão ấy vẫn không chịu nhận lỗi còn mắng ngược lại vợ:

“Con ốm cô phải tự thu xếp việc nhà mà chăm nó, sao lại đùn cho chồng”.

Úi giời, nghe lão cãi cùn em càng ức hơn nên bảo thẳng:

“Được rồi, nếu anh đã sống vô trách nhiệm như thế thì tôi cũng không thiết sống cùng anh. Tôi thà làm mẹ đơn thân còn hơn sống cảnh chồng hờ thế này”.

Em tuyên bố ly hôn rồi đưa luôn con về ngoại ngay sau đó. Ban đầu lão ấy vẫn gân cổ thách thức rằng:

“Được, ly hôn thì ly hôn. Cô sang ấy cấm về đây nữa”.

Thế mà 9h tối, mẹ con em đã lên giường ngủ bên ông bà ngoại rồi, tự nhiên lão còn gọi điện:

“Vợ ơi, anh sai rồi… Anh đang đứng dưới cổng nhà ông bà, xuống mở cửa, anh vào xin phép bố mẹ đón em với con về nhé. Nhà thiếu hơi vợ trống trải như nhà hoang, anh không ngủ được”.

Trước nay lão về giường là phải ôm vợ quen rồi nên nghe lão nói, dù tức em vẫn phì cười các chị ạ. Lão cứ đứng dưới lèo nhèo, sau em phải về với lão rồi vợ chồng cũng hết giận nhau.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Đàn bà có 3 thứ càng to thì đàn ông càng thích, dành cả đời để yêu

Phụ nữ khôn ngoan thì không phải lúc nào làm nũng, bắt chồng chiều theo ý mình. Nếu phụ nữ cứ bắt chồng chiều chuộng mình thì lâu dần sẽ khiến đàn ông cực kỳ mệt mỏi.

Đàn bà có túi tiền to

Phụ nữ khôn ngoan là phải biết túi tiền của bản thân mình và gia đình càng đầy thì chồng càng yêu. Phụ nữ biết kiếm tiền, họ độc lập kinh tế. Kiểu phụ nữ này họ không bao giờ hoang phí, ngược lại họ biết tính toán sao cho thật hợp lý, từ đó tương lai gia đình ngày càng thịnh vượng.

 Kiểu phụ nữ này họ không bao giờ hoang phí, ngược lại họ biết tính toán sao cho thật hợp lý (ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ này họ không bao giờ hoang phí, ngược lại họ biết tính toán sao cho thật hợp lý (ảnh minh họa)

Phụ nữ càng hiện đại thì càng phải cố gắng làm chủ tài chính, có cho mình một khoản dự phòng. Phụ nữ biết giữ tiền của chồng sẽ có được lòng tin của anh ấy.

Đôi tai lắng nghe, chia sẻ cùng chồng

Phụ nữ khôn ngoan thì không phải lúc nào làm nũng, bắt chồng chiều theo ý mình. Nếu phụ nữ cứ bắt chồng chiều chuộng mình thì lâu dần sẽ khiến đàn ông cực kỳ mệt mỏi.

Phụ nữ khôn ngoan thì không phải lúc nào làm nũng, bắt chồng chiều theo ý mình. (ảnh minh họa)

Phụ nữ khôn ngoan thì không phải lúc nào làm nũng, bắt chồng chiều theo ý mình. (ảnh minh họa)

Trong khi đó người phụ nữ biết lắng nghe thì sẽ được chồng yêu chiều vô cùng.

Trong gia đình, một người phụ nữ sống thấu tình đạt lý, biết lắng nghe chia sẻ thì lúc nào là điểm dựa dẫm cho chồng con. Trong đời sống vợ chồng, vợ hãy cố gắng vừa làm bạn đời, vừa làm tri kỷ của chồng.

Trái tim bao dung

Nhờ có sự bao dung của họ nên đàn ông chẳng bao giờ lợi dụng đàn bà. (ảnh minh họa)

Nhờ có sự bao dung của họ nên đàn ông chẳng bao giờ lợi dụng đàn bà. (ảnh minh họa)

Sự bao dung, trái tim nhân từ chính là nét đẹp tốt nhất của phụ nữ. Người phụ nữ này họ biết cách giữ sự ôn hòa với tất cả mọi người xung quanh.

Nhờ có sự bao dung của họ nên đàn ông chẳng bao giờ lợi dụng đàn bà. Họ lúc khôn khéo nên khiến đàn ông cực kỳ ngưỡng mộ.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *